Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

95 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của OCB thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…).

- Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.

- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của OCB, kể cả các sản phẩm/dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;

- Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ của OCB.

- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của OCB.

- Tham gia các kỳ thi kiểm tra kiến thức, kỹ năng định kỳ theo quy định.

- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi : 26-32

- Ưu tiên đã có gia đình

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing …

- Phẩm chất và kỹ năng cần có:

+ Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.

+ Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.

+ Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.

+ Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.

- Hộ khẩu các tỉnh lẻ.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập ổn định hàng tháng, được chi trả đúng ngày, không nợ lương. Lương cứng từ 7-10tr/tháng.

- Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ, lương tháng thứ 13 và các ngày Lễ, Tết.

- Được đóng BHXH theo đúng quy định của Luật Lao động.

- Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu.

- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn.

- Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng OCB tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh