Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

khu unidepot, số 9, nguyễn văn tạo, long thới, nhà bè
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

˗ Call khách hàng hướng dẫn sử dụng, thuyết phục khách các trường hợp từ chối bảo hành, báo phí sửa chữa.

˗ Call NCC kiểm tra tình trạng bảo hành, push nhanh tiến độ đảm bảo đúng cam kết giữa Tiki và KH

˗ Sắp xếp hàng hóa theo aging, hỗ trợ tài xế các đơn hàng thiếu thông tin, địa chỉ, số điện thoại...

˗ Xử lý và theo dõi hàng bàn giao trả khách, bàn giao hàng bảo hành luân chuyển giữa các kho, trung tâm bảo hành.

˗ Giải quyết khiếu nại về chất lượng bảo hành/sau bảo hành từ các kênh mail, jira, group chat...

˗ Làm việc với các bộ phận liên quan của Cty và NCC để đẩy nhanh tiến độ bảo hành

Yêu cầu ứng viên

˗ Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử

˗ Tôn trọng khách hàng và hành động vì trải nghiệm khách

˗ Có kỹ năng giải quyết vấn và có tầm nhìn về khách hàng.

˗ Có nền tảng kiến thức và các loại sản phẩm

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia bảo hiểm theo quy định nhà nước

- Cam kết thưởng lương tháng 13

- Được đào tạo chuyên môn

- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TIKINOW SMART LOGISTICS tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh