Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

244 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2021

Mô tả công việc

● Thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh, thu học phí tiếp đón, trả lời, tư vấn cho phụ huynh về các chương trình của trung tâm.

● Trao đổi, giải quyết các thắc mắc của phụ huynh trong phạm vi quyền hạn. Duy trì thông tin liên lạc với phụ huynh học sinh theo quy định.

● Phối hợp theo dõi quá trình giảng dạy của giáo viên: phô tô tài liệu, cung cấp sách vở, tài liệu giáo viên và thu hồi, theo dõi giờ dạy của giáo viên, điểm danh học sinh, theo dõi chấm công, giám thị lớp học.

● Theo dõi cơ sở vật chất nơi làm việc và chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất lớp học, hội họp, hội thảo.

● Tham gia thực hiện các sự kiện/ chương trình của trung tâm và các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi trách nhiệm được phân công.

● Viết bài, inbox, tư vấn các khóa học Tiếng Anh online trên các trang zalo, facebook, fanpage của trung tâm.

● Trực fanpage, tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.

● Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.(vị trí full time)

Sinh viên năm 2 các trường ĐH/CĐ (vị trí part - time)

Kỹ năng tư duy logic, có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý tình huống;

Tiếng Anh giao tiếp: khuyến khích

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, bán hàng, tổ chức kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

● Lương: thỏa thuận (6 - 8 triệu đồng/tháng)

● Đóng BHXH, BHYT + các phúc lợi khác theo chính sách phúc lợi công ty.

● Tháng lương 13 và các khoản thưởng đột xuất, thưởng sáng kiến, … và các khoản thưởng khác.

● Teambuilding và du lịch hàng năm.

● Được làm việc trong môi trường năng động, và hiệu quả.

● Được học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và các chương trình đào tạo khác tại công ty.

● Chế độ đãi ngộ, phúc lợi, lương thưởng hấp dẫn.

Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.

Làm việc xoay ca linh hoạt: Theo lịch sắp xếp của công ty

Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần (Full time) 22 giờ/tuần (Part - time), xoay ca linh hoạt sắp xếp theo sự phân công của công ty (ca 1: 9h – 12h, ca 2: 13h30 – 21h) , nghỉ 1.5 ngày/tuần



Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty HỆ THỐNG TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ THÁNG NĂM – MAYSCHOOL tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh