Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết yêu cầu của khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên website thông qua các kênh: điện thoại, chat online, theo dõi, duy trì, xử lý khiếu nại và giải quyết toàn bộ thắc mắc của mọi đối tượng khách hàng;
Lọc và xử lý đơn hàng cho khách hàng, đối tác. Cập nhật tình trạng đơn hàng;
Xử lý đơn hàng kiểm duyệt - báo giá;
Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng. Cập nhật kịp thời chính sách công ty dành cho khách hàng;
Phối hợp với các bộ phận và phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao;
Phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất thực hiện CTKM hoặc những chương trình khác,...
Yêu cầu ứng viên
Có khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp;
Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có chí cầu tiến, có tinh thần cao trong công việc, biết sử dụng vi tính văn phòng;
Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc;
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh bưu chính, chuyển phát nhanh là một lợi thế;
Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp;
Có cơ hội thăng tiến
Khu vực pantry ăn uống riêng biệt, cà phê, đồ ăn nhẹ miễn phí
Làm việc trong môi trường, năng động sáng tạo, đầy tiềm năng phát triển;
Được hỗ trợ tiền cơm trưa và giữ xe;
Được tham gia vào các hoạt động tập thể đầy bổ ích của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày hết hạn: 21/04/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.