Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 2418 - T2 khu căn hộ Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Chăm sóc, tìm hiểu, theo dõi, đề xuất giải pháp hỗ trợ giúp đỡ kịp thời cho học viên.

• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh trong quản lý và chăm sóc học viên.

• Báo cáo hàng ngày, tuần, tháng tình hình chăm sóc học viên từ đó đề xuất, xây dựng và thực hiện các kế hoạch nhằm tăng chất lượng dịch vụ ESO.

• Hỗ trợ các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc khi có yêu cầu từ BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

• Có kĩ năng tin học văn phòng

• Kĩ năng mềm tốt, hiểu rõ vai trò của dịch vụ chăm sóc.

• Thời gian làm việc: 13h30 - 22h00 ( nghỉ 30p tự do ) từ thứ 2 – 7, nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ.

• Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: Full-time: ( 5.500.000 – 7.000.000 ) VND + Phụ cấp 670.000VNĐ

• Làm việc một môi trường năng động, học hỏi được nhiều kĩ năng cần thiết để thăng tiến.

• Được giảm 25% học phí khi đăng kí học Tiếng anh tại ESO

• Đầy đủ các chế độ phúc lợi,.. BHXH, thưởng lễ, sinh nhật, party,…

• Xét lương theo khả năng hoặc định kỳ 1 năm 2 lần.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Phát Triển Giáo Dục ESO tại Hà Nội với mức lương Tới 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh