Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

294 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng).

- Xử lý khiếu nại của khách hàng.

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng ban/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ

- Thực hiện các báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, ngoại hình sáng.

- Có kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, Telesales từ 01 năm trở lên.

- Giao tiếp tốt, phát âm chuẩn.

- Biết cách lắng nghe khách hàng để kịp thời xử lý tình huống.

- Sử dụng tin học văn phòng

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách Lương + Thưởng + Phúc Lợi, Bảo Hiểm đầy đủ.

- Được tập luyện để tăng cường sức khoẻ,

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Được tham gia các buổi đào tạo để phát triển kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SEVEN GYM tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh