Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 9, tòa nhà Sunshine Center, số 16 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo…;

- Cùng phối hợp và chuyển thông tin về nhu cầu đầu tư của khách hàng (nếu có) tới bộ phận tư vấn đầu tư trực tiếp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;

- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng. Không ngừng cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng

- Sử dụng cách thức trao đổi lịch sự, phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng

- Đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ của Contact Center.

- Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center được phân công;.

- Thực hiện các nhiệm vụ do Quản lí trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại giao.

Yêu cầu ứng viên

- Học vấn, trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên

- Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực): Sẽ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về hệ thống, chuyên môn nghiệp vụ…

- Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất

- Tố chất cần thiết cho công việc Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn (không ngọng, không nói giọng địa phương)…

- Kiến thức chuyên môn Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết cơ bản về các sản phẩm bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, ngân hàng.

- Kỹ năng thiết yếu cho công việc Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt

- Ngoại ngữ Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế

- Tin học Tin học văn phòng cơ bản

- Kỹ năng khác: Có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc,

- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu của khách hàng

- Làm việc tại 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phúc lợi

- Phụ cấp cơm: Theo quy định của Công ty

- BHXH, BHYT đầy đủ 

- Thưởng lễ, Tết đầy đủ, nghỉ mát hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn Sunshine - Sunshine Group tại Hà Nội với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 20 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh