Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 4, Tòa nhà Petrowaco số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm của Công ty, gửi báo cáo theo mẫu cho trưởng phòng

- Nhận danh sách và thực hiện kế hoạch: Chăm sóc, thăm hỏi, nắm bắt phản hồi của khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng

- Giọng nói và phát âm chuẩn, có kỹ năng gọi điện thoại tốt

- Ưu tiên ứng viên am hiểu về thương mại điện tử - các dịch vụ trực tuyến (ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường Máy chủ, Hosting, Tên miền).

- Có trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, có ngoại hình khá.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.

- Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, điện thoại

- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ (kỹ năng quản lý thời gian, lắng nghe, lập kế hoạch…khoảng 30 kỹ năng mềm)

- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại, theo quy trình chuẩn quốc tế như bitrix24…)

- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan…

Tính chất công việc: Full time (8 tiếng/ngày), tháng nghỉ 02 thứ bảy + 04 Chủ nhật

Hình thức làm việc: Nhân sự chính thức

Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng 85% lương

 Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản sao hộ khẩu, CMND .

- Giấy khám sức khỏe.

- 02 ảnh 3x4.

- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

- Ứng viên có thể nộp Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty, gặp Ms.Hồng phòng Nhân sự 

- Địa chỉ: Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa, Tầng 4 - Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thời hạn nộp hồ sơ:

- Đến hết ngày 30/11/2020

- Buổi sáng: từ 8 giờ30 đến 11 giờ.

- Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa tại Hà Nội với mức lương Tới 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh