Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 2-18 tòa nhà VTC Online số 18 Tam trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, chăm sóc khách hàng qua online & qua điện thoại tổng đài.

- Cung cấp thông tin dịch vụ & các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Xử lý khiếu nại & chuyển tới các bộ phận liên quan để xử lý.

- Quản lý thông tin trên website, fanpage

- Theo dõi tiến độ & đôn đốc xử lý nhanh chóng các vấn đề được khách hàng phản ánh.

- Thực hiện các yêu cầu công việc của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên đã từng làm việc cho các nhà mạng vinaphone,mobiphone...

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài viên, telesales đặc biệt là dịch vụ VAS là một lợi thế.

- Có khả năng giao tiếp, ứng biến tốt, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe

- Không bị tật nói ngọng, nói lắp; không sử dụng tiếng địa phương trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Giờ làm việc hành chính từ thứ hai - thứ sáu nghỉ thứ 7, chủ nhật (không phải làm ca)

- Mức lương: thỏa thuận cao, có hỗ trợ ăn trưa + thưởng theo doanh thu phòng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Lan Anh - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần dịch vụ Viễn Thông Sô


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn Thông Số (DIGINET) được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105040289 do Sở kế hoạch đầu tư Thành phố Hà Nội cấp cấp ngày 10/12/2010. Công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, giải pháp công nghệ thông tin, phần mềm với các sản phẩm mũi nhọn ban đầu là dịch vụ truyền dẫn liên tỉnh, quốc tế, dịch vụ kết nối Internet (IXP).

Trong 3 năm trở lại đây, Diginet liên tục nghiên cứu, phát triển đầu tư và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ mới, bao gồm các dịch vụ trực tuyến, dịch vụ tổng đài ảo và giải pháp cho hạ tầng mạng như Cloud computing, Anti-DDoS, VPN… Bên cạnh đó, Diginet cũng triển khai cung cấp các dịch vụ khác như MSP (managed service provider), SI (Solution Integration) và thiết bị phần cứng trong lĩnh vực ICT.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2-18 tòa nhà VTC Online số 18 Tam trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http:\\ dgn.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh