Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

27 Tran Duy Hung st., Trung Hoa ward, Cau Giay Dis., HN City, VN

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Chăm sóc khách hàng:

- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng tại Hồng Kông hoặc Việt Nam, sau đó chuyển đến 5 nhà máy của các nhà cung cấp tại Việt Nam

- Là cầu nối thông tin giữa Việt Nam và văn phòng Hồng Kông

- Kiểm tra quy trình thủ tục và tình trạng mua sắm

- Nhận hoá đơn mua hàng của nhà cung cấp đảm bảo đúng và chuyển cho bộ phận xử lý thích hợp.

- Bảo đảm mỗi lô hàng tạo ra sự đóng góp tối đa cho công ty bằng cách tập trung không ngừng vào việc đáp ứng các mức dịch vụ theo yêu cầu với chi phí thấp nhất có thể.

- Duy trì và lập hồ sơ theo thủ tục của công ty.

- Thường xuyên rà soát quy trình làm việc với các hãng vận tải và các công ty vận tải để đảm bảo thực hành tốt nhất

* Xuất nhập khẩu:

- Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp để xử lý hoạt động xuất nhập khẩu

- Giải quyết từng bước trong quá trình vận chuyển.

- Theo dõi các lô hàng và giao tiếp với khách hàng về tiến trình của gói.

- Cung cấp hậu cần giao hàng hiệu quả thông qua quản lý dữ liệu.

- Chuẩn bị hồ sơ xuất nhập khẩu.

- Lập trình vận chuyển và phân công tuyến.

* Kiểm soát sản xuất:

- Lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch sản xuất. Kiểm soát tiến độ phân phối

- Kiểm soát hàng tồn kho, cân đối hàng tồn kho và tính toán đơn hàng.

- Làm việc với nhà cung cấp, khách hàng theo đặt hàng, giao hàng.

- Theo dõi vật liệu, máy móc, dụng cụ và dụng cụ.

- Làm việc với người giao nhận.

- Liên hệ với nhà cung cấp, khách hàng về các tài liệu xuất khẩu

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu tại các nhà máy hoặc nhà sản xuất

- Tiếng Anh thương mại

- Sẵn sàng tham gia làm kinh doanh mới

- Ưu tiên ứng viên có gia đình và có con

- Ứng cử viên dài hạn

- Sẵn sàng giải quyết mọi thứ vì vị trí này chỉ có 1 người

- Có kinh nghiệm trong công ty Nhật Bản

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Recruitment team - Ban tuyển dụng Reeracoen Vietnam - Hanoi Branch


Ngành nghề

Xuất nhập khẩu

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

REERACOEN is the global brand of Neo Career Group, Japan’s recruitment services company. As a mother company, Neo-Career, is one of the fastest growing companies in Japan. We hire more than 2,000 employees in the world and have opened more than 40 branches in Japan and 16 branches in other Asian countries.

In Vietnam, we are starting to open Human Resource Business from Sep 2016.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 27 Tran Duy Hung st., Trung Hoa ward, Cau Giay Dis., HN City, VN

Website: reeracoen.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh