Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

8c/198 phố Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Trực điện thoại tổng đài, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, chăm sóc, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của công ty..
  • Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, không nói lắp, không nói ngọng, không nói giọng địa phương (Độ tuổi: 26 - 35)
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
  • Nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng, bình tĩnh khi xử lý vấn đề.
  • Khả năng lắng nghe và nhận định vấn đề tốt.


Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 10-15 Triệu đồng gồm: Lương cứng: 10.000.000 + % hợp đồng (nếu có )
  • Được đào tạo mọi kĩ năng cần thiết (Kỹ năng Tìm - Gọi - Gặp - Chốt; Kỹ năng mềm: Giao tiếp, làm việc nhóm, Quản trị,...; Kiến thức về sản phẩm - dịch vụ;....)   
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TM&DV VẺ ĐẸP HOÀN MỸ tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh