Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 4, Tháp AB Tòa Imperia Garden, Số 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2021

Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ theo Data có sẵn của Công ty.

- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm của Công ty.

- Làm việc theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Chăm chỉ, nhiệt tình, có đam mê kiếm tiền.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt đáp úng được nhu cầu công việc.

- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 5- 7 tr/tháng + thưởng + phụ cấp gửi xe, điện thoại=> thu nhập: 8-10tr/tháng

- Tham gia BHXH khi làm việc đủ từ 6 tháng trở lên.

- Tham gia các khóa đào tạo, training thường niên và đột xuất hàng ngày, tuần, tháng tại công ty.

- Công đoàn, sinh nhật theo tháng.

 - Nghỉ lễ tết theo quy định tại công ty.

- Được đi du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, tham gia Team building hàng năm, liên hoan FUNNY hàng tuần..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ALIFACO tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh