Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Số 294 Thái hà Đống đa Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2021

Mô tả công việc

* CÔNG VIÊC :

Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại và tin nhắn tại cửa hàng được theo đúng quy định của Công ty

 Phân chia lại data khách hàng cho nhân viên bán hàng theo năng lực và nhóm khách hàng

 Nghiên cứu, phân tích nhu cầu và mong muốn của Người tiêu dùng, hiệu quả và sự cần thiết thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đề xuất cho TP.

 Lên kế hoạch thực hiện và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình . Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.

 Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.

 Lên kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.

 Tham gia sâu vào thực tế kinh doanh theo nguyên tắc tiếp xúc, lắng nghe và thấu hiểu, đáp ứng cao nhất mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

 Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing của thương hiệu.

 Phối hợp với các ngành, phòng ban liên quan để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin đa chiều vì mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.

 Đề xuất, tham mưu cho TP các chương trình kích cầu thông qua việc làm gia tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu.

 Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự , cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.

 Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo ngày, tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.

 Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT.

 Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.

  THỰC HIỆN NỘI QUY, QUY ĐỊNH

 Phải tuẩn thủ 100% quy định về thái độ, tác phong

 Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty

 KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

 Phải có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm

 Thực hiện các chương trình CSKH.

 Xử lý khiếu nại khách hàng

 THỰC HIỆN VIỆC VIỆC BÁO CÁO

 Làm báo cáo theo theo yêu cầu của cấp trên về kết quả kinh doanh và nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm của công ty

 Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng

 Báo cáo các phát sinh cho quản lý

 Báo cáo hiệu quả các CTKM & đề xuất lên cấp trên

 Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.

Yêu cầu ứng viên

Sử dụng thành thạo các ứng dụng Word, Exel… trên máy tính

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng đàm phán

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH LPL việt Nam tại Hà Nội với mức lương 7-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh