Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua các phần mềm giao tiếp như FaceBook Messenger, Zalo, Telegram...;

-  Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng;

- Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng từ các cộng đồng game có sẵn;

- Tham gia góp ý xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới;

- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng;

- Quản lý database khách hàng;

- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ từ 19 đến 25 có sở thích và hiểu biết về Game Mobile;

- Ứng viên có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc cộng đồng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế;

- Ngoại hình ưa nhìn, năng động và hòa đồng;

- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên ứng viên cao đẳng trở lên

- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe;

- Kỹ năng sử dụng Internet, phần mềm văn phòng và các công cụ các MXH phổ biến hiện này như: Facebook, Tiktok...

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;

- Được đào hội nhập, nâng cao kiến thức và các kỹ năng mềm khác;

- Chế độ BHXH, BHYT; nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước;

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty;

- Thưởng đột xuất cá nhân theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Kết hôn; Hiếu – hỉ…;

- Các chế độ phúc lợi nâng cao như: Giải thưởng danh hiệu cuối năm; Chăm sóc sức khỏe; Chính sách ươm mầm; Hỗ trợ dịch vụ ưu đãi; Chương trình ESOP nội bộ…;

- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, thân thiện với nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn (Teambuilding, Event sinh nhật, Year End Party, Giáng Sinh,…);

- Được tài trợ các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng;

- Nghỉ phép 18 ngày/năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty VPĐD Công ty Cổ phần Trực tuyến GOSU tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh