Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lầu 4 Phòng 402, Tòa nhà Sogetraco Building, 30 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

** Mô tả Công Việc:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Và cung cấp thông tin đó đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi và cập nhật chính sách, ưu đãi của công ty và chủ động liên hệ đến khách hàng để thông báo/quảng bá để chào hàng. (các chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật, lễ tết,...)
- Khảo sát ý kiến/ cảm nhận của KH về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Ghi nhận, báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến, góp ý,...
- Cùng phối hợp tốt với các bộ phận để khai thác tất cả danh sách KH của công ty.
- Phụ trách KPI liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Tham gia các công việc khác của phòng kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

** Yêu cầu Công Việc:

- Nữ dưới 25 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Giọng nói nhẹ nhàng, tạo thiện cảm cho người nghe. Kỹ năng lắng nghe và thấu cảm.

- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có 1-2 năm làm công việc ở các vị trí tương đương.

- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, hiệu quả, tình huống phát sinh đột xuất/xung đột.

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

- Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, gắn bó lâu dài với công ty.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoà đồng, ngoại hình ưa nhìn.

- Biết sử dụng máy tính, tin học văn phòng. Anh văn cơ bản

Quyền lợi được hưởng

** Quyền Lợi Ứng Viên:

- Lương thỏa thuận, tăng dần theo năng lực. (Trả lương theo 3P, KPIs)

- Được đào tạo nâng cao để phát triển chuyên môn, tăng cường các kỹ năng.

- Luôn có cơ hội, vị trí quan trọng hơn nếu chứng minh được năng lực và sức ảnh hưởng của mình.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước, các chế độ chăm sóc đời sống cho NV như nghỉ mát, nghỉ lễ tết, sinh nhật….

- Thời gian làm việc: 5 ngày một tuần. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÃ VẠCH tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh