Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 7, Bitexco Nam Long, 63A Võ Văn Tần, P.6, Q.3, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và chăm sóc người dùng qua các kênh fanpage, email, hotline…;
  • Thống kê, phân tích và báo cáo để ghi nhận và phản hồi các ý kiến của người dùng
  • Tham gia đo lường mức độ hài lòng của người dùng và đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm người dùng;
  • Kết hợp với các thành viên trong đội ngũ Customer Support và các bộ phận khác để cùng đạt được mục tiêu chung (OKR) của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên đang là người dùng của Finhay;
  • Đặt việc giải quyết vấn đề cho người dùng một cách hiệu quả lên hàng đầu để mang lại trải nghiệm hài lòng, khác biệt & tuyệt vời;
  • Tinh thần trách nhiệm, thích giúp đỡ người khác, biết lắng nghe, nhẫn nại, linh hoạt trong xử lý tình huống;
  • Khả năng lan truyền niềm vui và sự nhiệt tình của bạn;
  • Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, làm remote tại nhà 2 ngày thứ 7 hoặc chủ nhật mỗi tháng;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc người dùng, khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có sự quan tâm tới các sản phẩm tài chính công nghệ.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập tương xứng với năng lực từ 08.000.000 – 10.000.000 VNĐ;
  • Hưởng 15 ngày phép hàng năm;
  • Được cấp máy tính cấu hình cao để bắt đầu công việc;
  • Môi trường Start-Up năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng;
  • Không gian mở, giờ làm việc linh động;
  • Chế độ đào tạo hấp dẫn, tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, đầu tư tài chính, thiết kế, vận hành;
  • Teambuilding, du lịch cùng công ty;
  • Miễn phí gửi xe hàng ngày, party hàng tháng, khám sức khỏe định kỳ;
  • Các chế độ khác theo đúng Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh