Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn trả lời những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, website (Live chat, email) một cách nhanh chóng, hiệu quả và trong phạm vi cho phép.
Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
Gọi ra cho khách hàng để xác nhận đơn hàng hoặc hỗ trợ thay đổi đơn hàng khách hàng đặt online.
Thông báo các chương trình tiếp thị, ưu đãi đến khách hàng.
Ghi nhận và báo cáo thông tin từ phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời.
- Địa điểm và thời gian làm việc
Địa điểm: Tòa nhà Adayroi – Tower 2 – TTTM Times City – 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điền tin ứng tuyển : https://goo.gl/forms/xnP0dvZxrK0Q0fVV2
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: Từ 22 – 35.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
Chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
**** (Ưu tiên: Những ứng viên xác định gắn bó lâu dài với Công việc)
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
-Thu nhập = 5.000.000 – 6.000.000 VNĐ / 01 tháng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Tư vấnTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Website: http://bell24-hoasao.com/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.