Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

LẦU 3, SỐ 240 ĐƯỜNG NGUYỄN ĐÌNH CHÍNH PHƯỜNG 11, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP HỒ CHÍ MINH
Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lắng nghe, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc và phản hồi từ khách hàng về Game Công ty phát hành.

- Quản lý và tạo mối quan hệ tốt với cộng đồng game thủ, đặc biệt là khách hàng VIP.

- Quản lý fanpage của game.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên sinh năm 2000 trở lên

- Nhiệt tình, kiên nhẫn, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ

- Thích giao tiếp, cởi mở trao đổi

- Có đam mê về game, chơi game mobile là một lợi thế

- Ưu tiên ứng viên cách văn phòng công ty dưới 10 km

Quyền lợi được hưởng

- Từ thứ 2 - thứ 6:

+ Ca 1: từ 9h00 đến 16h30

+ Ca 2: từ 16h00 đến 22h00

- Thứ 7 - Chủ nhật: 8h30 đến 17h00

- Mức lương 5.000.000 – 7.000.000 đồng

- Xét điều chỉnh lương 6 tháng/lần

- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng dự án.

- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.

- Môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ và thoải mái, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ YGAME tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh