Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Số 3 Khúc Thừa Dụ - Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua các kênh (điện thoại, Zalo, Facebook,...);

- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm của Công ty;

- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đóng góp đề xuất với cấp trên để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;

- Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống;

- Báo cáo và đánh giá hiệu quả làm việc mỗi tuần và tháng;

- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch;

- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (thứ 7 làm việc đến 16h30).

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, trực page, có kiến thức về mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược,…

- Biết sử dụng phương tiện truyền thông xã hội (như Facebook, Zalo, diễn đàn và những kênh khác);

- Linh hoạt, sáng tạo về ngôn ngữ và có khả năng diễn đạt tốt;

- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần tập thể và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc 01 tháng - nhận 85% lương;

- Thực nhận từ 6tr (Lương cứng 5tr + phụ cấp ăn trưa 500k + phụ cấp bán hàng 500k + % doanh số (không áp doanh số));

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, coi trọng năng lực của nhân viên và chú trọng phát triển bền vững;

- Mua hàng với giá ưu đãi dành riêng cho Nhân viên Công ty;

- Được tham gia các hoạt động tập thể gắn kết, team building, du lịch;

- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao năng lực làm việc cho nhân viên, có hỗ trợ kinh phí học tập cho nhân viên;

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động: đóng BHXH ngay khi trở thành nhân viên chính thức, nghỉ + thưởng lễ tết, nghỉ phép năm, du lịch, sinh nhật và các quyền lợi khác theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH MTV LABEHE tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh