Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

246 Lý Thường Kiệt, P 14, Q 10
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Làm việc hành chính văn phòng.

– Khai thác, tìm kiểm khách hàng.

– Tư vấn, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của Kim Phát đang phân phối.

– Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.

– Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin sản phẩm Bất động sản của công ty.

– Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng…

– Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

– Đam mê Bất Động Sản, có hoài bão lớn, tự tin cao.

– Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

– Ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.

Các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản hoặc các ngành bán hàng cao cấp (ô tô, các tài sản có giá trị lớn, VLXD dự án, bảo hiểm, tư vấn tài chính, hàng không, dịch vụ, du lịch,…) là một lợi thế.

Thái độ tích cực, trung thực. Khiêm tốn - Thật Thà - Dũng Cảm. Yêu quý và biết ơn khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 10 triệu + 6 triệu chi phí hỗ trợ marketing + hoa hồng 15-30 triệu/nền (Bán 1 nền được thưởng thêm 1 triệu) + Cơm trưa 50.000/ ngày.
- Thưởng nóng hàng tuần (Tiền hoặc vàng), Thu nhập tháng từ: 30 – 300 triệu/ tháng.
- Nhân viên làm việc từ 6 tháng trở lên: Lương cơ bản được tăng 10%, bán 1 nền được thưởng 1 triệu, 2 nền trở lên thưởng thêm 2 triệu, nền thứ 3 thưởng thêm 3 triệu.
- Được tham gia BHXH, BHYT…
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Bất động sản.
- Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Hồng Kông, Thái Lan, Singapore…
- Có cơ hội được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc: trong vòng 1 năm từ Nhân viên kinh doanh lên Trưởng phòng kinh doanh, 2 năm lên Giám đốc kinh doanh.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định của luật lao động.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty CTY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM PHÁT tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Địa Ốc KIM PHÁT được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư bất động sản sinh lợi của Khách Hàng.

Với mong muốn Khách Hàng sẽ "Đón Thịnh Vượng – Hưởng An Nhàn", Công ty Cổ Phần Địa Ốc KIM PHÁT luôn hướng đến lợi ích của Khách Hàng với tiêu chí: Sản phẩm tốt nhất - Dịch vụ tốt nhất!.

KIM PHÁT cam kết đồng hành cùng Khách Hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, giá trị sẽ gia tăng trên từng sản phẩm mang thương hiệu KIM PHÁT. Chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được những kỳ vọng của Quí Khách Hàng và Đối Tác khi đến với KIM PHÁT.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 246 Lý Thường Kiệt, P 14, Q 10

Website: http://www.diaockimphat.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh