Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các kênh Online: Website, Facebook, Zalo/Mail….

- Tiếp nhận và phân khách hàng đến nhân viên kinh doanh theo Quy định.

- Kiểm tra và nhập chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý Khách hàng.

- Trực tổng đài hotline trong giờ làm việc và có thể luân phiên ngoài giờ làm việc (tại nhà).

- Thực hiện kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng theo Quy định.

- Tiếp nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để xử lý và phối hợp với các Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm làm khác hàng hài lòng.

- Gửi SMS brandname cho khách hàng theo yêu cầu của quản lý hoặc đề xuất của Phòng/Ban.

- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất tới khách hàng.

- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ,...theo quy trình làm việc/chiến dịch.

- Thực hiện báo cáo kết quả công việc định kỳ theo ngày, tuần, tháng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan tới Xã hội học, Ngôn ngữ, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế.

- Có ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói tiếng địa phương.

- Tuổi từ 22 - 28, kỹ năng giao tiếp đàm với khách hàng

- Sử dụng tốt tin học văn phòng, ưu tiên biết tiếng anh

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc

- Team building, nghỉ mát hàng năm.

- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 11/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..

- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CPĐT TINHOLDINGS tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh