Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lô B - 4A2 - DE1 - Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 - Bến Cát - Bình Dương
Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.

- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo Giám đốc.

- Phội hợp với bộ phận marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.

- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình BGĐ. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing

- Nữ, từ 24 tuổi trở lên

- Yêu cầu giọng nói Miền Nam, hộ khẩu Miền Nam.

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên những bạn đã làm trong ngành điện tử, chăm sóc khách hàng.

- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc

- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả

- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

- Vi tính văn phòng thành thạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Thưởng lễ, tết, tháng 13.....

- Đầy đủ các quyền lợi và các loại hình BH, chế độ phúc lợi của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH SANAKY VIỆT NAM tại Bình Dương với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Bình Dương khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bình Dương

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh