Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

57A Trần Quốc Thảo P7 Q3 TpHCM
51A Tú Xương P7 Q3 TpHCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Đặt lịch hẹn và theo dõi lịch hẹn cho các khách hàng đến khám.

• Ghi nhận thông tin khi khách đến, lưu trữ và quản lý hồ sơ bệnh án của khách hàng.

• Chào đón khách, điều phối lưu lượng khách đến và và đi khi hết lượt điều trị.

• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, bệnh nhân, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa khách hàng, bệnh nhân và phòng khám.

• Tiếp nhận các cuộc gọi đến và xử lý yêu cầu của khách.

• Tiếp nhận email, xử lý thông tin và phản hồi yêu cầu của khách.

• Phối hợp với đội ngũ nhân viên nội bộ để chăm sóc khách hàng.

• Chủ động phối hợp, liên hệ các phòng ban liên quan để đưa đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất.

• Triển khai các thông tin khuyến mãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty cho khách hàng.

• Thực hiện các thủ tục thanh toán phí điều trị, thủ tục thanh toán trực tiếp với các đối tác bảo hiểm.

• Là đầu mối tiếp nhận, cũng như giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nếu có.

• Hỗ trợ bác sĩ trong việc tư vấn cho khách hàng.

• Đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt nhất khi đến khám và điều trị.

• Phân tích nhu cầu, tâm lý của khách hàng/ bệnh nhân và đưa ra các đề xuất để hỗ trợ phát triển kinh doanh với khách hàng hiện tại.

• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý


Yêu cầu ứng viên

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

• Ngoại hình dễ nhìn, tác phong nghiêm túc, chuyên nghiệp.

• Sử dụng máy tính thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Words, excel)

• Yêu thích công việc tư vấn, phục vụ, chăm sóc khách hàng.

• Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt, linh hoạt.

• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.

• Là người tự tin, năng động, hòa đồng có thái độ làm việc tích cực, khỏe mạnh.

• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

• Kỹ năng làm việc nhóm.

• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, biết lắng nghe.

• Tiếng Anh giao tiếp tốt vì phải thường xuyên trao đổi với khách hàng nước ngoài.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Elite Dental Vietnam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh