Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đảm nhận công việc gọi điện chăm sóc khách hàng ( CSKH) theo nhãn hàng được phân công

- Tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin phàn nàn khiếu nại về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng qua tất cả các kênh. Có trách nhiệm theo dõi sự vụ cho đến khi kết thúc.

- Tiến hành khảo sát, thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, gián tiếp phân loại và ghi nhận báo cáo.

- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng và thực hiện công việc checklist thẻ kho theo yêu cầu.

- Quản lý tổng đài và hotline cá nhân theo sự phân công.

- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận

- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng… đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty. Theo dõi sự vụ cho tới khi kết thúc.

- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu, đưa ra ý kiến đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.

- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Cao Đẳng trở lên

- Kinh nghiệm: Có 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesale

- Kỹ năng: Làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực công việc

- Khả năng: Kiên nhẫn, giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học và làm việc nhóm và độc lập

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5 – 7 triệu

- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách của Công ty từng thời kỳ)

- Đảm bảo các chế độ theo Luật định (BHXH, thai sản, Nghỉ phép….)

- Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bách Tường Phát tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh