Chọn tìm kiếm nâng cao

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1.CSKH:

Tiếp nhận đơn hàng của khách trên các kênh, và trao đổi thông tin về đơn hàng một cách chính xác, kịp thời tới các bộ phận chịu trách nhiệm

Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ

Chủ động tương tác, hỏi thăm và điều tra mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ

Tiếp nhận và quản lý các khiếu nại từ khách hàng và truyền tải kịp thời thông tin khiếu nại tới các bộ phận phụ trách

Theo dõi và cập nhật chính xác các chính sách về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng

Chủ động liên hệ với khách hàng vào các dịp Lễ, Tết và quảng bá chính xác về các chương trương trình ưu đãi, khuyến mại tới khách hàng.

Chủ động phối hợp với Team mở thêm kênh tìm kiếm khách hàng mới cho các mảng kinh doanh của công ty

Tiếp đón các khách hàng mới từ Marketing funnel, tư vấn về sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng, giải đáp thắc mắc, và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm

2. Báo cáo:

Thực hiện các báo cáo theo chức năng

Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của đơn vị, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

Kiến thức:

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan

Tối thiểu trên 06 tháng kinh nghiệm làm vị trí tương đương

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi

Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet

Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: Lương cứng (6-8tr) + thưởng + % hoa hồng

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ CN và 02 ngày thứ 7/tháng

Các chế độ khác ngoài lương đầy đủ, đảm bảo cho NLĐ

Được tham gia bảo hiểm sau 03 tháng gắn bó

Nghỉ lễ, du lịch hè hàng năm 2-3 lần/năm

Thưởng các ngày lễ tết trong năm từ 3-7tr/ dịp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ và Thương mại AGV Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh