Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Số 16, Đường 34, Phường Bình An, Quận 2, TP HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2021

Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong khả năng hoặc cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó. Lưu thông tin khách hàng, sản phẩm và đơn khiếu nại.

- Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, lưu lại, tổng hợp và báo cáo lại cho người quản lý trực tiếp.

- Theo dõi và cập nhật liên tục các thông tin, chính sách về sản phẩm của công ty.

- Tham gia vào việc đóng góp ý tưởng cải thiện sản phẩm hiện tại, và đề xuất ý tưởng sản phẩm mới.

- Chuẩn bị các tài liệu thông tin sản phẩm, các vấn đề liên quan đến sản phẩm trước các buổi phỏng vấn, quay video sản phẩm,…

- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Từ đó lập báo cáo trình báo cấp trên sự phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm.

- Cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình công việc hàng ngày cho người quản lý trực tiếp.

- Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc chung của nhóm.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược trở lên.

- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp; Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.

- Nắm vững các kiến thức chuyên môn về sức khỏe, thực phẩm chức năng và các vấn đề liên quan.

- Có sự cần cù, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc, hoàn thành tốt công việc được giao

- Tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.

- Tính cách nhiệt huyết, hòa đồng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí CSKH, Call Center

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng các dịp, lễ tết và các dịp đặc biệt như sinh nhật

- Review lương 1 năm/lần

- Tham gia BHXH đầy đủ

- Mua sản phẩm của công ty giá chiết khấu 50%

- Nhiều chính sách khác thuộc công đoàn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH MatxiCorp tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh