Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Căn 4NV4B - 10 The Manor Central Park , Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Chăm sóc, tiếp nhận thông tin và tư vấn cho Khách trên Page;

2. Admin nhóm Chat Nhà Phân phối , hỗ trợ đặt đơn, giải đáp thắc mắc.

4. Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn khách hàng đăng ký phân phối hàng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);

5. Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

6. Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;

7. Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;

8. Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;

9. Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

10. Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

11. Làm các công việc theo phân công công việc từ trưởng Bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

Nam/ Nữ từ 25 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

Thành thạo tin học văn phòng;

Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;

Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;

Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

Có Laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 7.000.000đ/tháng;

- Phụ cấp ăn trưa 20.000VNĐ/ngày (CNV tự túc trả vào tháng lương hàng tháng)

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Chế độ được đi tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm.

- Chế độ được đóng bảo hiểm .

- Chế độ được đào tạo, Huấn luyên chuyên môn và kỹ năng khác.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN OGO tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh