Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tòa nhà Golden Field - 24 Hàm Nghi, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tư vấn sản phẩm, Chính sách Bibo Mart

- Tiếp nhận tất cả các đơn hàng KH đặt qua kênh Thoại, chuyển cho Team xử lý giải quyết

- Theo dõi báo cáo doanh số Online theo tuần, tháng

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý (GS, Trưởng Phòng)

- Xử lý đơn hàng của khách qua tất cả các kênh (kiểm hàng, điều chuyển đơn hàng..)

- Phối hợp với khối cửa hàng, điều phối đơn hàng đảm bảo giờ giao như đã hẹn KH

- Thời gian làm việc: theo ca xoay (8h00 - 16h00 hoặc 14h00 - 22h00)

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesale

- Thích nghi nhanh với hệ thống / công cụ hỗ trợ cho công việc

- Chịu được áp lực công việc

- Thời gian làm việc linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Bibomart tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh