TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!
 Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 6, P06-03, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2021

Mô tả công việc

1. Tư vấn sản phẩm/dịch vụ

  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các kênh Digital (fanpage, zalo, website…) của công ty nhằm hỗ trợ khách hàng và tìm kiếm KH tiềm năng.
  • Cung cấp, giải đáp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ: Liên hệ khách hàng tiềm năng, xác định đánh giá nhu cầu thực sự của khách hàng, lựa chọn và giải thích sản phẩm/dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

2. Chăm sóc khách hàng học viên

  • Mở tài khoản học viên cho khách hàng.
  • Thực hiện hướng dẫn học viên sử dụng sản phẩm/dịch vụ, cung cấp các tài liệu và sản phẩm/dịch vụ đi kèm. 
  • Chăm sóc học viên sau bán: Chủ động liên hệ học viên thu thập và phân tích thông tin khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Theo sát và hỗ trợ mọi khó khăn, vấn đề học viên trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Thông báo cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi và các hoạt động khác.

3. Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng

  • Đề xuất các quy trình/nghiệp vụ phát sinh trong quá trình Tư vấn - Chăm sóc khách hàng nhằm hoàn thiện hơn nữa Quy trình Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại VietVocal.
  • Tham gia xây dựng các tiêu chí đánh giá và đo lường hiệu quả trong quá trình Chăm sóc khách hàng
  • Tổng hợp, đánh giá và báo cáo hiệu quả định kỳ hoặc theo chỉ định của Quản lý/Giám đốc về tình hình Chăm sóc khách hàng

4. Thời gian làm việc: (Linh hoạt theo yêu cầu công việc)

  • Sáng : 08:00 – 12:00
  • Chiều : 13:30 – 17:30
  • Nghỉ chiều Thứ 7 và ngày Chủ nhật

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ: Đây là yêu cầu cốt lõi nhất để VietVocal tìm kiếm con người phù hợp với văn hóa, sứ mệnh và tầm nhìn phát triển của VietVocal.

  • Nếu bạn là người đề ra tiêu chuẩn cao trong công việc: Về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, về sự thỏa mãn yêu cầu khách hàng thì bạn là người mà chúng tôi đang tìm.
  • Nếu bạn cảm thấy những tiêu chuẩn về chất lượng công việc mà bạn theo đuổi phải là yếu tố tiên quyết để phát triển sự nghiệp thì thái độ này là thứ mà chúng tôi đang tìm kiếm.
  • Nếu bạn thấy việc chứng minh giá trị về sản phẩm cho khách hàng biết và việc theo đuổi cam kết chất lượng là trách nhiệm của mình thì đó là thái độ mà chúng tôi mong muốn có trong đội ngũ VietVocal.
  • Đương nhiên rồi, trung thực sẽ là điều kiện căn bản để bạn theo đuổi tiêu chuẩn công việc cao và đó cũng là thứ yêu cầu tất nhiên của VietVocal.
  • Nếu bạn nghĩ rằng mọi thứ luôn có thể làm được tốt hơn mà không phải tốn quá nhiều công sức/chi phí thì đó là thái độ quan trọng mà VietVocal coi trọng.

2. Kỹ năng: Chúng tôi là một công ty dịch vụ, nên yếu tố kỹ năng sẽ là yếu tố quan trọng thứ 2 để đánh giá sự phù hợp của bạn:

  • Kỹ năng quan trọng số 1 là sự chủ động, tinh thần cầu tiến khi làm việc.
  • Kỹ năng giao tiếp (đặc biệt là lắng nghe) và làm chủ cảm xúc là một yêu cầu quan trọng khi bạn làm việc ở vị trí tiếp xúc nhiều với khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích, đào sâu các khía cạnh và không chủ quan khi đánh giá một vấn đề là yếu tố cần thiết cho vị trí công việc này.
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc có logic là quan trọng để bạn có thể đảm bảo chăm sóc tốt tất cả các khách hàng của chúng ta mà không để họ phải chờ đợi quá lâu.

3. Kiến thức: Dù thế nào, thì nếu bạn có kiến thức đầy đủ và bài bản sẽ là lợi thế để chúng ta có cơ hội bắt đầu cho vị trí này.

  • Bạn cần có kiến thức về dịch vụ khách hàng/ trải nghiệm khách hàng hoặc kiến thức trong lĩnh vực đào tạo, giáo dục.
  • Nếu bạn am hiểu về bộ môn nghệ thuật thứ 7 - âm nhạc, được đào tạo hoặc đam mê thanh nhạc sẽ giúp bạn bắt nhịp nhanh với công việc này.
  • Chúng ta đang làm các công việc trên nền tảng digital, nên tất nhiên kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội, các công cụ online, phần mềm sẽ là lợi thế.

4. Kinh nghiệm: Chúng tôi không yêu cầu cao về kinh nghiệm, nhưng nếu bạn phù hợp hết các yếu tố thái độ, kỹ năng, kiến thức mà lại nhiều kinh nghiệm nữa thì

VietVocal sẽ sẵn sàng mời bạn với một chế độ đãi ngộ đặc biệt. Tuy nhiên ngay cả khi bạn còn ít kinh nghiệm ở vị trí này thì cũng đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi. Kinh nghiệm bạn cần duy nhất để ứng tuyển vị trí này là đã từng chăm sóc khách hàng bất kỳ lĩnh vực nào.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: Chúng tôi trả lương theo 3 yếu tố: Vị trí công việc bạn đảm nhận, năng lực cá nhân của bạn và hiệu quả công việc mà bạn mang lại. Đảm bảo là chính sách lương không phải là vấn đề nếu bạn muốn tìm một cơ hội phát triển.

  • Lương cứng: Vị trí này có lương cứng 5-7 triệu/tháng, nhưng không giới hạn tùy theo năng lực và kinh nghiệm của bạn. 
  • Lương theo hiệu quả: Phần này là yêu cầu quan trọng và cũng là động lực để bạn phấn đấu, sau 3 tháng làm việc chúng tôi sẽ yêu cầu bạn đạt mức tối thiểu 50% lương cứng. 

2. Thưởng: 

  • Thưởng theo các chính sách thông thường: Lương tháng 13, lễ Tết.
  • Thưởng theo hiệu quả của dự án: Đây cũng là một phần đáng kể mà chúng tôi hướng đến, tuy nhiên, hiện nay chúng tôi đang trong giai đoạn xây dựng nên sẽ làm rõ trong thời gian bạn làm việc cùng.

 3. Phúc lợi:

  • Những phúc lợi căn bản: Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật định, team building, du lịch.
  • Hỗ trợ quan trọng khác: Chi phí đào tạo, học bổ sung kiến thức để hoàn thiện và phát triển công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Young Hit Young Beat tại Hà Nội với mức lương 6-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh