Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 31 Keangnam Hanoi Landmark Tower. E6, khu đô thị Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng gửi đến đường dây hotline, chat trực tuyến và mục hỏi đáp của website Batdongsan.com.vn;

- Tư vấn và đáp ứng yêu cầu quảng cáo của khách hàng lên website Batdongsan.com.vn;

- Kiểm tra nội dung các cuộc gọi giao dịch giữa nhân viên sales và khách hàng để phát hiện sai phạm, đánh giá kỹ năng của nhân viên kinh doanh website, kịp thời xử lý các vấn đề liên quan tới dịch vụ cung cấp cho khách hàng…

- Tham gia xây dựng các quy trình, biểu mẫu và chuẩn mực cung cấp dịch vụ và ứng xử với khách hàng do cấp trên hướng dẫn;

- Tham gia tổng hợp, phân tích và đóng góp ý kiến hoàn thiện và phát triển sản phẩm, dịch vụ của website Batdongsan.com.vn;

- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên;

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc và tư vấn khách hàng

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và điều phối công việc;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;

- Nhiệt tình, trách nhiệm, năng động và sáng tạo;

- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;

- Tin học thành thạo, tiếng Anh giao tiếp cơ bản.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn và xứng đáng, trong đó lương cứng 7-10TR;
- Review lương 1 năm 2 lần.
- Thưởng thâm niên; thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Telesales
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Đại Việt Group tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ra đời từ tháng 8/2006, trải qua một thập kỷ xây dựng và phát triển, hiện nay Đại Việt Group gồm các công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Đại Việt Group được biết đến như một nhà cung cấp các phần mềm tích hợp hệ thống, thi công phần mềm và đầu tư, xây dựng và phát triển các cổng thông tin điện tử hàng đầu về quảng cáo, truyền thông.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 31 Keangnam Hanoi Landmark Tower. E6, khu đô thị Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://daivietgroup.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh