Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

17, Đường 24A, Khu An Phú An Khánh, P. An Phú, Quận 2
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và phát triển mạng lưới khách hàng của cá nhân đồng thời duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng đại lý

- Thực hiện công tác bán hàng thông qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp khách hàng hoặc các hình thức trao đổi qua Email, Facebook, Skype, Zalo

- Tiếp nhận đơn hàng , hỗ trợ giải quyết những thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng

- Hỗ trợ và kết nối chặt chẽ với các phòng ban có liên quan hoàn thành tốt công việc mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó

- Thời gian làm việc : 8h-17h ( Từ thứ 2- thứ 7, riêng thứ 7 làm việc đến 16h )

Yêu cầu ứng viên

- Nam, Nữ tuổi từ 22-32

- Là người đam mê kinh doanh. ( Do tính chất công việc cần sự ổn định, lâu dài nên không tuyển nhân sự làm tạm thời vì những mục đích khác )

- Năng động, chăm chỉ, không ngại di chuyển.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Tinh thần tuân thủ kỷ luật tốt.

- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt

- Hoà nhã, vui vẻ, sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp.

* Kinh nghiệm :

- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các sản phẩm thiết bị an ninh

-Trình độ: Trung Cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing...

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Lương cơ bản (phụ thuộc vào kinh nghiệm) với mức từ 5.000.000 - 10.000.000/ tháng + Phụ cấp + % doanh thu không giới hạn.
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng nhân viên đạt thành tích quý, năm
- Thử việc 02 tháng, hưởng 100% lương cơ bản.
- Có cơ hội được bổ nhiệm vào các vị trí quản lý.
- Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty, nghỉ các ngày lễ, tết
- Các chế độ (BHYT, BHXH, BHTN…..) và các chế độ khác theo luật lao động.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN NINH NAPO tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 6 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY NAPO SECURITY là công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực An Ninh-An Toàn. Đặc biệt NAPO SECURITY tự hào trở thành Nhà Phân Phối Chính Thức tại Việt Nam cho dòng sản phẩm Camera mang thương hiệu DAHUA - Thương hiệu đứng thứ 3 trong TOP 50 Tập đoàn sản xuất Thiết Bị An Ninh lớn nhất toàn cầu năm 2017.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 17, Đường 24A, Khu An Phú An Khánh, P. An Phú, Quận 2

Website: https://cameradahua.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh