Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 5, tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Cung cấp dịch vụ khách hàng đến Hội viên CLB Gôn và khách hàng, thúc đẩy các ý tưởng về dịch vụ trong tổ chức, chịu trách nhiệm về Chăm sóc khách hàng.

• Hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo rằng CLB cung cấp đúng những dịch vụ đã hứa tại thời điểm bán thẻ thành viên và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

• Ghi nhận và trả lời dựa trên ý kiến khách hàng và hỗ trợ trong việc thúc đẩy nền tảng đạo đức tốt đẹp trong tổ chức.

• Lắng nghe, lặp lại và hành động để giải quyết hợp lý các vấn đề được khách hàng nêu lên khi các dịch vụ cung cấp chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Xem xét các phàn nàn của khách hàng, theo dõi xử lí phàn nàn

• Kết hợp với người quản trị hệ thống thông tin Hội viên để lưu trữ chính xác hồ sơ và tình trạng của tất cả hội viên và các hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm của nhóm.

• Hỗ trợ phát triển và thực hiện hệ thống Câu lạc bộ trong câu lạc bộ (Club-in-Club system)

• Sử dụng các chương trình phần mềm khác nhau để tổ chức và thi hành chương trình hội viên một cách tự động và hiệu quả.

• Phục vụ như là liên lạc viên chính trong việc liên lạc và cung cấp thông tin đến Hội viên.

• Phối hợp trong tổ chức các sự kiện cho các Hội viên.

• Hỗ trợ với các chiến lược marketing và thông tin về quan hệ công chúng.

• Đưa ra và thực hiện các chiến lược để thúc đẩy chất lượng của dịch vụ, sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Du lịch, Dịch vụ…);

• Có từ 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc khách hàng, telesales;

• Hiểu biết về dịch vụ, khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức sự kiện…;

• Giao tiếp tiếng Anh lưu loát;

• Tinh thần trách nhiệm và tính trung thực cao;

• Kỹ năng quản lý thời gian tốt;

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Xe đưa đón hàng ngày từ Hà Nội lên sân và ngược lại.
- Giờ làm việc linh hoạt.
- Mức lương thỏa thuận.
- Ăn trưa tại sân.
- Được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia, quản lý của các khách sạn cao cấp.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn BRG tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tập đoàn BRG (BRG Group) đầu tư và hoạt động tập trung chủ đạo vào lĩnh vực Tài Chính - Ngân hàng và sân Gôn với các công ty thành viên và các đơn vị liên kết có uy tín tại Việt Nam và quốc tế, mà tiêu biểu là Sân gôn BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng), Sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội). BRG Group luôn không ngừng nỗ lực để thiết lập các giá trị mới vượt trội hơn và đa dạng hơn trong từng sản phẩm, dịch vụ, hoạt động trên nền tảng các giá trị cơ bản nhằm hướng tới việc tạo dựng cuộc sống chất lượng cao hơn cho cộng đồng, cho xã hội...


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://brggroup.vn:8068/1/31/89-j/Tuyen-dung/IT-Ho-tro-nguoi-dung.aspx

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh