Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

643 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về dịch vụ đào tạo public, inhouse … và các sản phẩm khác của công ty(nếu có) qua các phương tiện thông tin, qua kết nối mối quan hệ…

- Duy trì những mối quan hệ khách hàng hiện có, tìm kiếm đơn đặt hàng , thiết lập mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch chăm sóc khách hàng: lên lịch gặp gỡ khách hàng, gửi email chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện thoại duy trì liên lạc với khách hàng .

- Hiểu rõ các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng: Phân tích những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của công ty .

- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng ( Điền vào phiếu thông tin học viên), Lên hợp đồng đào tạo, hợp đồng tư vấn và lên lịch ký kết hợp đồng cũng như giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục đăng ký: Thu tiền khách hàng, cung cấp hóa đơn tài chính cho khách hàng và làm thủ tục thanh lý kết thúc hợp đồng.

- Gởi thiệp mừng sinh nhật các công ty và cá nhân khách hàng thân thiết…

- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.điện


Yêu cầu ứng viên

• Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, quản trị kinh doanh

• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm telesales, chăm sóc Khách hàng

• Nhiệt huyết, đam mê lĩnh vực Kinh doanh /Tư vấn/ Giáo dục/ Đào tạo.

• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

• Kiên trì, chịu khó lắng nghe, nhạy bén xử lý tình huống

• Có khả năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.

• Giọng nói chuẩn, dễ nghe, lưu loát

• Ngoại hình: cân đối, ưa nhìn


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Lê Thị Huy Hoàng - Ban tuyển dụng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ra đời từ năm 2009, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM không ngừng liên tục phát triển bằng việc cập nhật, thiết kế, đổi mới các chương trình đào tạo, xây dựng các khóa học, huấn luyện phù hợp với xu hướng đổi mới thị trường nhằm giúp hoàn thiện cho từng đội ngũ nhân sự trong Doanh Nghiệp. Đến nay, SAM đã tổ chức đào tạo cho hơn 1000 doanh nghiệp với trên 10.000 học viên là các cấp quản lý lãnh đạo, nhân viên đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, tài chính và nhân sự. Với phương châm: “Đồng Hành Cùng Sự Phát Triển Của Doanh Nghiệp”. Những năm qua, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM luôn nhận được sự khen ngợi cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ giảng dạy và nội dung chương trình đào tạo luôn được xây dựng một cách bài bản, chuyên nghiệp.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 643 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM

Website: http://sam.edu.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh