Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 5, tòa JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.

- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).

- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

- Làm việc giờ hành chính.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về xã hội, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan

- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.

- Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo

- Không nói ngọng, nói lắp

- Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;

- Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm: 6.000.000 – 8.000.000 VND/tháng + phụ cấp, thưởng hấp dẫn

- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng Quy định pháp luật

- Phụ cấp theo quy định của công ty (Phụ cấp ăn trưa, vé xe, phụ cấp khấu hao máy tính,…)

- Thưởng hoàn thành công việc của phòng Dịch vụ khách hàng: 300.000 VND/tháng.

- Tết âm lịch: Tháng lương thứ 13 + Thưởng doanh thu hàng năm của Công ty (từ 1 đến 6 tháng lương cơ bản)

- Đánh giá, điều chỉnh chế độ lương định kỳ: 2 lần/năm

- Du lịch: 1 lần/năm (du lịch trong nước/ nước ngoài)

- Khám sức khỏe định kỳ: 1 lần/năm

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các buổi học đào tạo nâng cao chuyên môn, teambuilding, Gala, party, lớp yoga, nhảy wii. Billard… hoạt động tập thể hướng đến phát triển toàn diện.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Đoàn Thị Lương - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Alitech


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Alitech và khát vọng trở thành Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong thị trường B2B

Câu chuyện của Alitech bắt đầu vào năm 2010, khi anh Giang – sáng lập viên Công ty - quyết định cắt ngang thời gian du học của mình để thực hiện một ý tưởng có vẻ điên rồ. Khi đó, nhận thấy xu hướng những người làm kinh doanh nhỏ ở Việt Nam chuyển sang kinh doanh trực tuyến & đang gặp rất nhiều khó khăn, anh và nhóm bạn của mình đã cùng nhau thành lập nên Alitech... Với niềm tin “Công nghệ sẽ dẫn bước thành công”, Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng và không ngừng tối ưu những giải pháp thương mại điện tử, logistics chuyên nghiệp, được hàng ngàn đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ tại Việt Nam sử dụng...


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, tòa JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://alitech.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh