Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

203 toà nhà Thanh Hà, CC2 Bắc Linh Đàm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  1. Tiếp nhận và follow các yêu cầu/phàn nàn của khách hàng, đưa ra câu trả lời thoả đáng tới khách hàng
  2. Translate và chuyển các yêu cầu của khách hàng tới các bộ phận liên quan
  3. Phối hợp với các phòng ban khác trong quan hệ khách hàng...


Yêu cầu ứng viên

  • Tiếng Anh đọc và viết khá trở lên, có khả năng dịch Anh-Việt khá.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng phân tích vấn đề tốt
  • Có tính nhẫn nại
  • Chăm chỉ, sức khoẻ tốt
  • Có khả năng lãnh đạo là một lợi thế

***Chấp nhận sinh viên mới ra trường.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong một doanh nghiệp vì cộng đồng, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hồ sơ ứng tuyển gửi về email Chuc.nt@imagtor.com với tiêu đề [ IMAGTOR - 2018 ] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng _ Họ tên

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Imagtor - Social Enterprise tại Hà Nội với mức lương 5-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh