Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc mang tính chủ động chăm sóc khách hàng như: điều tra bảng hỏi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; thăm hỏi tặng quà khách hàng nhân các dịp lễ tết; chủ động tương tác với khách hàng, thu thập thông tin ...
- Triển khai các công việc liên quan đến tổ chức các chương trình tri ân khách hàng của Công ty
- Tham gia vào việc theo dõi quản lý danh sách khách hàng của Công ty
- Đưa ra các cảnh báo, nhắc nhở đối với các Phòng/Ban/Bộ phận khác về bất kỳ vấn đề gây ảnh hưởng hoặc có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Công ty cung cấp đến khách hàng
- Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan kinh doanh - thương mại, Marketing, ngoại ngữ
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (Ưu tiên lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, dịch vụ khách sạn)
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Bất động sảnTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.