Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đi tuần khu vực bên trong TTTM nhằm hỗ trợ khách hàng khi có bất cứ sự cố gì về an toàn hoặc an ninh cho khach hàng.

- Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng.

- Trực tiếp giai quyết các thắc mắc cho khách hàng.

- Truyền đạt các thông báo liên quan đến hoạt động của trung tâm thương mại đến khách hàng.


Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, tuổi từ 18 - 30, có sức khỏe tốt
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp trong quá trình làm việc 
  • Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm, tinh thần phục vụ khách hàng 
  • Có sự nhiệt thành, trung thực, và tinh thần học hỏi. 
  • Thời gian làm việc: theo ca linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Aeon Delight Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh