Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về dịch vụ tới khách hàng.

- Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.

- Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.

- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v

- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, giọng nói tốt.

- Khả năng giao tiếp tốt, thái độ dịch vụ - chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, gây được thiện cảm, khả năng phân tích và xử lý tình huống

- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin hệ thống

- Thời gian làm việc: luân phiên ca 8h-17h, 9h-18h và 13h-22h, nghỉ 1 ngày /tuần

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc + thưởng doanh số
- Các loại phụ cấp liên quan
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
- Được hưởng các chế độ / chính sách thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, thưởng đặc biệt, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng chuyên cần và các loại thưởng khác theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của Quỹ Sakuko Family Funds: kiểm tra sức khỏe, bồi dưỡng CBNV, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ (hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa, Bánh Su kem Beard Papa’s,..)
- Được hỗ trợ các điều kiện làm việc: trang thiết bị, đồng phục,…
- Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phát huy khả năng của bản thân
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh