Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về dịch vụ tới khách hàng.
- Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
- Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, giọng nói tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, thái độ dịch vụ - chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, gây được thiện cảm, khả năng phân tích và xử lý tình huống
- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin hệ thống
- Thời gian làm việc: luân phiên ca 8h-17h, 9h-18h và 13h-22h, nghỉ 1 ngày /tuần
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.