Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tương tác với khách hàng bằng: điện thoại, internet,…;
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại;
- Kiểm soát việc thực hiện các chương trình bán hàng;
- Chăm sóc khách hàng bao gồm: Khách hàng cũ, mới & khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng;
- Có kinh nhiệm thuyết trình – thuyết phục cao là một lợi thế;
- Mọi chi tiết sẽ được trao đỏi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, độ tuổi: từ 20-38 tuổi;
- Ưu tiên khu vực Hà Đông và hộ khẩu Hà Nội;
- Trình độ chuyên môn trung cấp;
- Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính);
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt;
- Yêu cầu về ngoại hình khá;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực sự kiện, truyền thông, quảng cáo, bảo hiểm…
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Dịch vụ khách hàngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.