Chọn tìm kiếm nâng cao

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Quản lý đơn hàng và theo dõi tiến độ đáp ứng đơn hàng giao cho Khách hàng
  • Lập kế hoạch giao hàng gởi cho Phòng Kế Hoạch-Mua hàng, Nhà máy để phối hợp đảm bảo đủ hàng giao theo lịch
  • Tiếp nhận các thông tin liên quan đến phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng, theo dõi quá trình xử lý khiếu nại
  • Theo dõi hàng trả về (lý do, số lượng,...)
  • Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất của TP/GĐKD và 1 số công việc có liên quan.
  • Note: Không chạy doanh số, không telesale.

Yêu cầu ứng viên

- Giao tiếp khá và kỹ năng chăm sóc khách hàng;

- Trách nhiệm, chủ động và linh hoạt trong công việc;

- Làm việc độc lập và làm việc nhóm;

- Quản lý, kiểm soát công việc hiệu quả;

- Tìm kiếm, khai thác và xử lý thông tin;

- Tin học văn phòng và sử dụng một số thiết bị văn phòng cơ bản.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

.NET
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty CP TM SX Bao Bì Tân Hiệp Lợi tại Hồ Chí Minh với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh