Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

04 Pasteur, Phường Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng tiếng Nga
  • Hỗ trợ trong việc đưa đón khách sân bay
  • Chăm sóc khách hàng trong thời gian khách ở tại Khách Sạn. Đảm bảo cung cấp, duy trì chất lượng phục vụ và chăm sóc khách theo đúng tiêu chuẩn. Thực hiện quy trình an toàn vệ sinh, y tế và an ninh của khách sạn
  • Sắp xếp, theo dõi lịch đón tiếp khách.
  • Hỗ trợ những yêu cầu của khách tối đa: như giúp xác nhận và book vé máy bay, lịch trình khách sạn tiếp theo hoặc những yêu cầu đặc biệt khác
  • Hỗ trợ làm thủ tục trả phòng cho khách và chắc chắn khách đã hoàn thành thủ tục check-out xong.
  • Kịp thời báo cáo những phàn nàn của khách đến các bộ phận có liên quan và theo dõi kết quả phản hồi cho khách
  • Cung cấp các thông tin theo yêu cầu của khách
  • Cập nhật tất cả những đề nghị, ý kiến và phàn nàn của khách vào sổ theo dõi của bộ phận
  • Hằng ngày liệt kê danh sách khách VIP, khách hàng thân thiết, sinh nhật khách (chuẩn bị thiệp sinh nhật) và chuẩn bị các dịch vụ quà tặng cho khách theo chính sách của công ty.
  • Cập nhật hàng ngày danh sách khách lưu trú dài ngày như đặt trái cây, hoa….
  • Hợp tác với bộ phận Buồng phòng chuẩn bị đúng tiêu chuẩn cho phòng khách VIP
  • Cung cấp thông tin và bán Tour cho Khách
  • Cung cấp thông tin và bán xe cho Khách
  • Đặt vé máy bay, vé xe, vé tàu cho Khách và BTGĐ
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan
  • Tiếng Nga lưu loát các kỹ năng
  • Có Tiếng Anh và kinh nghiệm là 1 lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Du lịch Thắng Lợi - KS TTC Hotel Premium Michelia tại TP Nha Trang với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại TP Nha Trang khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: TP Nha Trang

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh