Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện rà soát giá sản phẩm, xử lý data các đơn hàng vi phạm theo quy định hiện hành.

- Trả lời email, xử lý đơn hàng, phản hồi khách hàng.

- Trực hotline hỗ trợ gian hàng, khách hàng, gửi mail tư vấn tính năng mới cho gian hàng.

- Làm data yêu cầu với đơn hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ

- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.

- Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.

- Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel,...

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, thu nhập theo năng lực làm việc.
- Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo Pháp luật quy định.
- Được nâng cao hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử.
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn nếu chưa có kinh nghiệm
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm miễn phí của công ty.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty (du lịch, year-end party, tất cả các ngày lễ đều có quà, lễ chúc mừng...).

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam - VNP Group tại Hà Nội với mức lương 4-5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh