Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
* Chăm sóc khách hàng:
- Lập kế hoạch và thực hiện việc gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ và mới.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi hay khiếu nại của khách hàng và đề xuất những giải pháp xử lý khiếu nại thỏa đáng, nhanh chóng
- Tham gia việc khảo sát mức độ hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của công ty và khai thác nhu cầu từ khách hàng.
- Theo dõi và kiểm tra kế hoạch bảo hành và sửa chữa sản phẩm để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất giải pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Hỗ trợ kinh doanh: báo giá, soạn thảo hợp đồng mua bán ...
* Lễ tân
- Trực tổng đài điện thoại;
- Đón tiếp khách hàng;
- Quản lý phòng họp, văn phòng phẩm và một số công tác hành chính khác.
* Làm việc tại Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt - Chi nhánh Hà Nội - Lô 05-10A, Khu công nghiệp Hoàng Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc telesales
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng, thiện cảm, tự tin.
- Kỹ năng trình bày, thương lượng và giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và vi tính văn phòng căn bản.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Yêu thích công việc, năng động và chịu được áp lực cao.
- Trung thực, kiên nhẫn, thân thiện và chu đáo
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.