Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hằng ngày gọi điện cho giao dịch viên trên tuyến để hỏi thăm về tình hình khách hàng Team mình phục trách.
- Trực điện thoại, thực hiện tiếp nhận các thông tin liên lạc từ khách hàng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng, đảm bảo thông tin thông suốt giữa Công ty với khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, chuyển cuộc gọi cho các phòng ban khi có khách hàng liên hệ hoặc ghi lại thông tin và gửi đến các bộ phận / cá nhân liên quan.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan
- Tiếp nhận, xử lý các lỗi phát sinh đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Lên kế hoạch nhận hàng, phát hàng theo dõi sát để đảm bảo đúng tiến độ, deadline KH yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp / Cao đẳng / Đại Học;
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương;
- Khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng vi tính văn phòng;
- Thân thiện, biết lắng nghe khách hàng;
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt;
- Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi;
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Dịch vụ khách hàngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.