Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng bao gồm khách online, offline

Tìm kiếm khách hàng mới thông qua gọi điện, internet, diễn đàn, facebook và các mạng xã hội khác, công cụ thương mại điện tử, Fanpage và các kênh thông tin của đối thủ hoặc các lĩnh vực kinh doanh có cùng đối tượng khách hàng như siêu thị bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, nhà hàng, hàng tiêu dùng,.. Tổng hợp và phân loại khách hàng;

Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online thông qua các kênh bán hàng thương mại điện tử, webchat, Fanpage,...

Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách.

Chăm sóc khách hàng cũ: telesale, sms, email... giới thiệu các chương trình bán hàng, sản phẩm mới về, thúc đẩy khách hàng mua hàng, gia tăng tần suất; duy trì quan hệ với khách hàng;

Trực và tương tác tư vấn khách hàng, trả lời các câu hỏi của khách hàng trên các kênh web, Zalo, FB,... với mục tiêu SALE

Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Thời gian làm việc: Luân phiên ca 8h-17h, 9h - 18h và 13h -22h, nghỉ 1 ngày/tuần

- Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Am hiểu về Dịch vụ và TMĐT, Marketing
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh lực bán lẻ, thương mại điện tử và dịch vụ.
  • Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Có tố chất dịch vụ và kỹ năng bán hàng online.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh