Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi.

- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.

- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, độ tuổi từ 20 - 27.

- Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.

- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.

- Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.

- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.

 - Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.

- Có khả năng đọc viết về tiếng Anh tốt

- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.

- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng lên đến 15 + rất nhiều đãi ngộ (thưởng KPI, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng...), không đếm nổi số lần nhậu nhẹt thưởng team trong 1 tháng.
- Xét review lương trung bình 2 lần trên năm.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Môi trường trẻ trung toàn 9x chủ yếu, rất nhiều trai xinh gái đẹp => tha hồ kiếm người yêu.
- Du lịch 3 lần/ năm, đi chân trời góc bể.
- Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 tùy lịch. Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Funtap tại Hà Nội với mức lương 6-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Funtap là công ty công nghệ phát hành và phát triển sản phẩm game trên điện thoại. Được thành lập từ ngày 14/05/2015, sau gần 5 năm phát triển bền vững, hiện nay Công ty đã có đội ngũ hơn 400 kỹ sư/ nhân viên tinh nhuệ, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo.

Giữ vững tôn chỉ làm việc tận tâm, Funtap liên tục cải tiến không ngừng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đem đến cho cộng đồng khách hàng nhưng sản phẩm chất lượng và đóng góp một phần vào sự phát triển ngành CNTT và Truyền thông của Việt nam.




"



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://funtap.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh