Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

136 TÔN ĐỨC THẮNG QUẬN LIÊN CHIỂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Đầu mối nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các chương trình
-    Phối hợp với các bộ phận có liên quan (Phòng kinh doanh, marketing...) để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
-    Tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng
-    Phối hợp thực hiện các chương trình mua sắm, tặng quà cho khách hàng theo các chính sách bán hàng đã được phê duyệt.
-    Quản lý chương trình tặng thưởng cho khách hàng theo chính sách bán hàng và các voucher mà khách hàng được hưởng
-    Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác
-    Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
Nhiệm vụ 4: Nhóm công việc bổ sung (công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)
-    Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty
-    Phối hợp triển khai phần mềm quản lý bất động sản...


Yêu cầu ứng viên

-   Nữ 22 tuổi trở lên. 1 - 5 năm kinh nghiệm về Hậu mãi/ Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Bất động sản/ Phát triển Bất động sản/ các ngành liên quan du lịch dịch vụ.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kế toán.
- Kỹ năng quản lý văn phòng
- Tính bảo mật thông tin tốt
- Am hiểu luật và các quy định liên quan đến hợp đồng bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt.


Quyền lợi được hưởng

-   Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.
    +  Lương chính thức: 4.500.000 đồng / tháng – 6.000.000 đồng/tháng ( Tùy theo năng lực nhân sự)
    +  Thưởng thêm Hoa hồng doanh số Công ty.                                                                                                                                      
-   Thường xuyên được đào tạo chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Bất động sản
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH MTV ĐỊA ỐC MINH TRẦN tại Đà Nẵng với mức lương 4-6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ĐỊA ỐC MINH TRẦN

5 NĂM HÌNH THÀNH VÀ TẠO LẬP GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Được hình thành, phát triển từ tâm huyết mang lại môi trường bất động sản chuyên nghiệp, minh bạch, Địa Ốc Minh Trần tự hào khi được khách hàng tin chọn, đồng hành trong quá trình phát triển của công ty.

Địa Ốc Minh Trần luôn tự hào rằng: Sự đúng đắn, rõ ràng, cụ thể trong chiến lược, Sự chân thành, nhiệt huyết, đoàn kết trong hành động giúp Minh Trần tạo nên những nền tản vững chãi mở bước đột phá bền vững trong tương lai.

Đề ra: "Trung thực – Tận tâm – Chuyên nghiệp" làm giá trị cốt lõi, Địa Ốc Minh Trần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất động sản và Đầu tư là đối tác tin cậy.

Với quy mô hoạt động 07 Công ty thành viên và hơn 100 nhân sự trong tổng Công ty. Mô hình Công ty thay đổi tiếp nối của một giai đoạn phát triển sôi động và được đánh dấu trên 05 phương diện chính: Giá trị thương hiệu, Quy mô vốn và tài sản, Đội ngũ nhân lực, Chất lượng quản trị và Văn hóa doanh nghiệp.

Nhằm phát huy năng lực cốt lõi, Công ty Địa Ốc Minh Trần đang tập trung đầu tư hoặc hợp tác đầu tư những dự án lớn trong và ngoài địa bàn thành phố Đà Nẵng, phát triển những khu đô thị hiện đại, kiến tạo không gian sống văn minh và gần gũi môi trường nhằm mang đến cho các nhà đầu tư những cơ hội mới cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Hãy gia nhập vào Địa Ốc Minh Trần để gặt hái được nhiều thành công và vạch ra con đường sự nghiệp của mình. ĐỊA ỐC MINH TRẦN - NƠI KIẾN TẠO ĐAM MÊ & THÀNH CÔNG

Khi gia nhập vào Địa Ốc Minh Trần. Bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:

- Hưởng mức lương và hoa hồng hấp dẫn kèm các chế độ đãi ngộ khác.

- Thưởng hoa hồng trên mỗi sản phẩm với giá trị hấp dẫn;

- Có cơ hội đầu tư và khai thác các Dự án mà Công ty đang triển khai;

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 136 TÔN ĐỨC THẮNG QUẬN LIÊN CHIỂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Website: http://diaocminhtran.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh