Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Nghe và trả lời điện thoại của Học viên gọi đến;
- Giải đáp thắc mắc của Học viên qua điện thoại về các khoá học tiếng Anh;
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại thắc mắc của Học viên về chất lượng dịch vụ;
- Gọi điện chăm sóc Học viên trong và sau khi học tại Jaxtina;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tuổi từ 18 – 25, tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
- Chăm chỉ, trách nhiệm và có mong muốn được học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5,5 - 7 triệu đồng/tháng;
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
- Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Trung tâm;
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
- Học tiếng Anh miễn phí.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
JAXTINA GROUP là một trong các tập đoàn giáo dục phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Chỉ trong 5 năm hoạt động, Jaxtina group đã có hệ thống 11 cơ sở phủ sóng khắp địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Ở Jaxtina, chúng tôi luôn mong muốn được mang đến cho bạn cơ hội phát triển bản thân trong một môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Ngoài ra, tất cả các thành viên tại Jaxtina luôn luôn gắn bó với nhau như những thành viên trong một gia đình và sẵn sàng hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt nhất công việc. Phải khẳng định rằng, trên bước đường thành công của Jaxtina sẽ chẳng thể nào thiếu được bước chân của những bạn trẻ nhiệt huyết, máu lửa và chẳng sợ khó khăn.
Với tiêu chí của Jaxtina là “KEEP MOVING FORWARD”!!! và tầm nhìn trở thành một trong 3 hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam năm 2020, Jaxtina đang ngày càng lớn mạnh và mong muốn hơn bao giờ hết tìm kiếm những cộng sự cùng chung chí hướng để đồng hành trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới. Đối với Jaxtina, đến với nhau là trao cho nhau cơ hội, là cùng nhau nỗ lực để không hoài phí những năm tháng tuổi trẻ.
*JAXTINA - WE ARE A BIG FAMILY
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Trụ sở chính: Toà nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Website: http://jaxtinagroup.com.vnKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.