Chọn tìm kiếm nâng cao

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về dịch vụ tới khách hàng.

- Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.

- Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.

- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v

- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2. Kinh nghiệm

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, giọng nói tốt.

- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin hệ thống

3. Kỹ năng:

- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin hệ thống


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Tới 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh