TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!
 Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

tầng 6, tòa nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

A) Quản lý hợp đồng bán hàng

- Trực tiếp thực hiện công việc soạn thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng và các văn bản liên quan đến khách hàng.

- Quản lý, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách hàng sau khi hoàn tất giao dịch.

B) Quản lý các kênh thông tin

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty.

- Quản lý thông tin cung cấp đến khách hàng, bảo đảm các thông tin được cung cấp chính thống, xác thực và kịp thời.

- Trực tiếp quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng trên hệ thống nội bộ.

C) Phụ trách chăm sóc khách hàng

- Đầu mối tiếp nhận thông tin thắc mắc, phản hồi, góp ý của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý cho từng trường hợp

- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng trong phạm vi Hương An Viên, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty

- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.

- Phối hợp với phòng bán hàng để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng phòng chăm sóc khách hàng.

D) Theo dõi các công việc liên quan đến khách hàng

- Theo dõi, xúc tiến các tiến độ công việc liên quan đến khách hàng (thiết kế, xây dựng lăng mộ, dịch vụ, tiện ích bổ sung…).

- Lên kế hoạch chăm sóc hàng tuần với khách hàng và thân nhân khách hàng đang có mộ phần tại Hương An Viên. Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải thiện công việc.


Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: 25 – 40 tuổi, ưu tiên các bạn nữ

- Trình độ: cao đẳng trở lên các ngành về Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng.

- Giọng nói và phát âm chuẩn, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point…

- Có kinh nghiệm sử dụng và quản lý các phần mềm chăm sóc khách hàng là một lợi thế


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Bất động sản
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Vif An Lộc tại Thừa Thiên Huế với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Thừa Thiên Huế khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Thừa Thiên Huế

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh